ว่านขันหมากเศรษฐี

ว่านขันหมากหรือขันหมากเศรษฐี เป็นว่านที่ปู่ย่าตายายสมัยโบราณนำมาใช้รักษาโรคชนิดต่างๆเพราะในเมล็ดของว่านขันหมากมีเอนไซด์ที่ช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายมนุษย์ทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและป้องกันรักษาเซลล์เนื้อร้ายต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รักษาอาการภูมิแพ้ หอบหืด โรคกระเพาะ โรคลำไส้ ทางเดินอาหาร ปวดท้องบิด ตะคริว มือเท้าชา ปวดตามแข้งขา เส้นเอ็นตึง รักษาไข้และอาการไอได้ รักษามะเร็งระยะต่างๆ เนื้องอก ซิสส์ เบาหวาน ความดัน ยับยั้งความเสื่อมชราของร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ ป้องกันความเสื่อมทางด้านเพศ เป็นสมุนไพรที่มีงานวิจัยรับรองอย่างมากมาย ส่วนต้นเชื่อกันว่านำมาปลูกประดับบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ป้องกันภูติผีได้ ถ้าใครนำมาปลูกแล้วขันหมากออกดอกเชื่อกันว่าเจ้าของบ้านจะมีแต่โชคดี เงินไหลนอง ทองไหลมา เพราะต้นนึงจะออกดอกออกผลใช้เวลาร่วม 3 ปีทีเดียว ถ้าทุกท่านต้องการข้อมูลมากกว่านี้สอบถามได้นะครับ

สมุนไพรป้องกันดูแลรักษาโรคมะเร็ง ขันหมากบรรเทารักษามะเร็ง ที่ดีและเห็นผลชัดเจน

สมุนไพรป้องกันรักษาโรคมะเร็ง ที่ดีและเห็นผลชัดเจนที่สุด

                      หลายท่านอาจจะคิดว่ามันเว่อร์จนเกินไปหรือเปล่า..ที่ว่านขันหมากสามารถรักษาโรคมะเร็งได้..ตัวผมเองแรกๆก่อนที่จะเริ่มศึกษาและทดสอบในขณะนั้นยิ่งคิดว่าเป็นไปไม่ได้หรอก..ว่านอะไรจะวิเศษปานนั้น..แต่พอเจอะเคสคนไกล้ตัวคนข้างบ้านติดกันช่วงกลางปี 53 ป้าแกผิวตามเนื้อตามตัวเริ่มแห้ง ตกกระ และเริ่มดำคล้ำ เส้นผมก็หยาบๆแข็งๆ..เคยเป็นคนกระฉับกระเฉง กระปี้กระเปร่า แต่ช่วงนั้นป้าแกซึมๆ เหงาๆ ยังไงพิกล พอสอบถาม แกก็บอกว่าป้าแกเป็นมะเร็งปากมดลูกระยะที่ 3 ไม่รู้จะทำไง เงินทองก็ไม่มีที่จะไปรักษา..แกพูดเหมือนคนหมดอาลัยในชีวิต...จนวันหนึ่งแกได้ข่าวเรื่องว่านขันหมากจากพระป่า..ทางริมชายแดนติดเขตประเทศลาว..ป้าได้ไปบูชาแคปซูลมาทานต่อเนื่องกันประมาณ 1 ปีเต็มๆ ช่วงแรกๆหลังทานได้ 1 เดือน เรี่ยวแรงเริ่มกลับมา ผิวตามเนื้อตามตัวเริ่มมีความชุ่มชื้น เส้นผมเริ่มกลับมาดำเหมือนเดิมจากช่วงก่อนหน้านั้นกำลังจะร่วงเป็นกำๆมือ..พอทานต่อเนื่องมาได้ครึ่งปี อาการทั่วไปเริ่มเป็นปกติ กลับมาทำนา ทำสวนได้แล้ว จนเกือบปีป้าแกจึงกล้าไปตรวจอีกครั้ง..มันแปลกมากหมอบอก มะเร็งนะไม่ใช่ตาปลามันหายไปได้ยังไง..ป้าไปรักษาที่ไหนมา..ป้าแกก็กล้าๆกลัวๆหมอดุเลยบอกอ้อมๆแอ้มๆว่าบูชาว่านขันหมากมาจากพระป่ารูปหนึ่ง..ทานมาเกือบปีแล้ว..หลังจากนั้นคุณหมอท่านนั้นก็แสวงหาว่านชนิดนี้..มาแนะนำให้คนไข้ที่คลีนิคของตนเองทาน...คุณป้าท่านนี้บ้านอยู่ติดกับหมอพืชอานนท์..ทุกท่านถ้ามีโอกาสผ่านมาทางอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี สามารถแวะเยี่ยมหรือสอบถามได้นะครับ ทุกวันนี้ปี 56 คุณป้าสุขภาพแข็งแรงมาก..ว่างๆก็มาช่วยหมอพืชอานนท์คัดแยกว่านขันหมากอยู่เป็นประจำ..และยังมีอีกหลายเคสเกี่ยวกับมะเร็งตับและมะเร็งลำไส้ที่หมดเงินรักษาและให้คีโมนับล้านบาทแต่สุดท้ายก็หายและรอดตายเพราะว่านขันหมาก""โอกาสหน้าผมจะเอารูปและวีดีโอสัมภาษณ์มายืนยันกับทุกท่านอีกทีนะครับ

ยิ่งป่าลึกๆเท่าไหร่ก็พอมีลุ้นลูกว่านขันหมาก..แต่บางที่ก็มีแค่ต้น

                                      ลูกสุกแดงๆช่วงเดือนพฤศจิกายน - เดือนมกราคม


         สำหรับทุกท่านที่ต้องการข้อมูล..ก็สอบถามได้ตลอดเวลานะครับ..หรือต้องการทดลองและสั่งซื้อแคปซูลว่านขันหมากก็ดี ลูกสุกดองน้ำผึ้งก็ดี หรือท่านที่อยากได้ลูกที่ตากแห้งแล้วไปทำแคปซูลทานเองก็ดี ผมเองพอมีให้บริการกับทุกๆท่านนะครับ..ที่นี่เราดูแลกันแบบพี่แบบน้อง แบบลูกหลาน อยากได้แบบไหนบอกได้ครับ อยากให้แถมอะไรก็แนะนำมาละกันนะครับ..ถือว่าร่วมแบ่งปัน จรรโลงสังคมให้ร่มเย็นเป็นสุขร่วมกันนะครับ..ว่านขันหมากที่หมอพืชอานนท์มีให้บริการแก่ทุกท่านครับ...ตลอดปี พ.ศ. 2560 นี้

แคปซูลว่านขันหมาก 108 แคปซูล ปกติ 1,200 บาท ลดเหลือเพียง 999 บาทตลอดเดือนนี้ นะครับ ( สั่งซื้อ 5 กระปุกแถมฟรีอีก 2 กระปุก,หรือสั่ง 10 กระปุก แถมอีก 5 กระปุกฟรี  )
(โปรพิเศษสั่ง 3 กระปุกลดเหลือ 2,500 บาทครับ)
- แบบกระปุกเล็ก 50 แคปซูล 500 บาท ก็มีนะครับ
- กระปุกดองน้ำผึ้ง ปกติ 1,599 บาท ลดเหลือเพียง 1,299 บาท ตลอดปี 59 เช่นกันครับ ( สั่งซื้อ 5 กระปุกแถมฟรีอีก 1 กระปุก,หรือสั่ง 10 กระปุก แถมอีก 3 กระปุกฟรี )
- ต้นว่านขันหมากติดลูกต้นละ 200- สั่ง 10 ต้นแถมอีก 3 ต้นนะครับ สั่ง 5 ต้นแถม 1 ต้น ถ้ายังไม่ติดลูกต้นละ 100- ( สั่ง 10 ต้น แถม 3 ต้น ครับ )
- ต้นว่านขันหมากทรงพุ่ม ขยายพันธุ์ด้วยการแตกหน่อ ต้นละ 100 บาท สั่ง 10 ต้น แถม 5 ต้นครับ
- ว่านขันหมากบดแห้งและละเอียดแล้วพร้อมบรรจุแคปซูล ปกติ 7 กิโล ตากแห้งแล้วจะเหลือเพียงแค่ 1 กิโลกรัมเท่านั้น ( สามารถกรอกได้ประมาณ 2,000-3,000 แคปซูล )
- ลูกว่านขันหมากเศรษฐีสุกเริ่มมีจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไปนะครับ
ถ้าเป็นพระสงฆ์สั่งซื้อผมขอปวารนาตัวถวายให้ท่านฉันฟรีเลยนะครับ

หมายเหตุที่สำคัญที่สุด : ทุกประเภท ทุกชนิด จัดส่งด่วนอีเอ็มเอสฟรีทั่วประเทศครับ ( ไม่มีบวกค่าขนส่งเพิ่ม )

สอบถามโดยตรงครับ : หมอพืชอานนท์ 090-9569093 , 089-6889946 ไลน์ 0896889946









2 ความคิดเห็น: