ว่านขันหมากเศรษฐี

ว่านขันหมากหรือขันหมากเศรษฐี เป็นว่านที่ปู่ย่าตายายสมัยโบราณนำมาใช้รักษาโรคชนิดต่างๆเพราะในเมล็ดของว่านขันหมากมีเอนไซด์ที่ช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายมนุษย์ทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและป้องกันรักษาเซลล์เนื้อร้ายต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รักษาอาการภูมิแพ้ หอบหืด โรคกระเพาะ โรคลำไส้ ทางเดินอาหาร ปวดท้องบิด ตะคริว มือเท้าชา ปวดตามแข้งขา เส้นเอ็นตึง รักษาไข้และอาการไอได้ รักษามะเร็งระยะต่างๆ เนื้องอก ซิสส์ เบาหวาน ความดัน ยับยั้งความเสื่อมชราของร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ ป้องกันความเสื่อมทางด้านเพศ เป็นสมุนไพรที่มีงานวิจัยรับรองอย่างมากมาย ส่วนต้นเชื่อกันว่านำมาปลูกประดับบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ป้องกันภูติผีได้ ถ้าใครนำมาปลูกแล้วขันหมากออกดอกเชื่อกันว่าเจ้าของบ้านจะมีแต่โชคดี เงินไหลนอง ทองไหลมา เพราะต้นนึงจะออกดอกออกผลใช้เวลาร่วม 3 ปีทีเดียว ถ้าทุกท่านต้องการข้อมูลมากกว่านี้สอบถามได้นะครับ

สมุนไพรต้านมะเร็ง ต้านเบาหวาน รักษาภูมิแพ้ ขับสารพิษ


            สวัสดีครับทุกท่าน...ว่านขันหมากนับว่าเป็นว่านที่หายากมากชนิดหนึ่ง สรรพคุณก็สุดยอดมากสามารถรักษาและป้องกันโรคได้หลายๆชนิดเช่น ภูมิแพ้ หอบหืด กระเพาะ ดีทอกซ์ลำไส้ ต้านอนุมูลอิสระ ใบนำมาชงเป็นชาได้ รากนำมาต้มแก้ผิดสำแดง เพิ่มน้ำนมให้สตรีช่วงให้นมบุตร            เมื่อวานเพิ่งไปขึ้นเขาหาลูกว่านขันหมากมา เดิน ปีนเขา ประมาณ 10 กิโลเมตร เจอลูกว่านแค่1 กำมือเอง ปีนี้หาลูกว่านยากมากๆ ต้นก็น้อยเพราะไฟป่าทำลายและคนขุดมาต้มดึ่มรักษาโรคกันมาก ขากลับหลงทางอีกต่างหาก กว่าจะหาทางออกจากป่าได้ก็เกือบมืดพอดี กะว่าจะเข็ดซักทีแต่ก็มีผู้สนใจสั่งว่านขันหมากกันเป็นจำนวนมากทั้งลูกสุก แคปซูล ต้นว่าน ตัวผมเองคิดว่าถ้ายังประโยชน์ให้แก่ส่วนรวมได้ ถึงจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มมากครับ ขอขอบพระคุณมากๆนะครับทุกท่าน
          ว่านขันหมากหรือขันหมากเศรษฐี เป็นว่านที่ปู่ย่าตายายสมัยโบราณนำมาใช้รักษาโรคชนิดต่างๆเพราะในเมล็ดของว่านขันหมากมีเอนไซด์ที่ช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายมนุษย์ทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและป้องกันรักษาเซลล์เนื้อร้ายต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รักษาอาการภูมิแพ้ หอบหืด โรคกระเพาะ โรคลำไส้ ทางเดินอาหาร ปวดท้องบิด ตะคริว มือเท้าชา ปวดตามแข้งขา เส้นเอ็นตึง รักษาไข้และอาการไอได้ รักษามะเร็งระยะต่างๆ เนื้องอก ซิสส์ เบาหวาน ความดัน ยับยั้งความเสื่อมชราของร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ ป้องกันความเสื่อมทางด้านเพศ เป็นสมุนไพรที่มีงานวิจัยรับรองอย่างมากมาย ส่วนต้นเชื่อกันว่านำมาปลูกประดับบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ป้องกันภูติผีได้ ถ้าใครนำมาปลูกแล้วขันหมากออกดอกเชื่อกันว่าเจ้าของบ้านจะมีแต่โชคดี เงินไหลนอง ทองไหลมา เพราะต้นนึงจะออกดอกออกผลใช้เวลาร่วม 3 ปีทีเดียว ถ้าทุกท่านต้องการข้อมูลมากกว่านี้สอบถามได้นะครับที่ หมอพืชอานนท์ 089-6889946,090-9569093
                          http://keaomanarnon.blogspot.com/2012/08/blog-post_7.html

                                          ความรู้สึกจากใจของหมอพืชอานนท์
          เดือนเมษายน เป็นเดือนที่มีแต่ความร้อนอบอ้าว เป็นเดือนที่สร้างความหงุดหงิดรำคาญใจให้กับบุคคลส่วนใหญ่เป็นอันมาก ยิ่งคิดก็ยิ่งร้อน ร้อนทั้งกายและใจ สุดท้ายก็จะเป็นบ่อเกิดให้โรคภัยเบียดเบียน เพราะโรคภัยไข้เจ็บส่วนใหญ่กว่าครึ่ง เกิดจากความคิดเช่นเดียวกัน หลายท่านที่มีปัญหาสุขภาพก็อยากให้หายไวไว ตัวผมเองก็ร้อนใจไม่น้อยไปกว่าทุกท่านเช่นกัน อยากให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงและหายเจ็บ หายป่วยกันเร็วๆ ก่อนอื่นผมเองก็ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้ความไว้วางใจกับผมหมอพืชอานนท์ในการเป็นที่ปรึกษาปัญหาสุขภาพให้กับทุกๆท่านนะครับ
                   ขอบคุณครับ..สำหรับทุกๆสิ่ง.....ความจริงใจความห่วงใยที่ทุกท่าน..มีให้
                   หมอพืชอานนท์รับรู้..และรับไว้ด้วยใจ...รับรู้ถึงความห่วงใย...ที่ทุกท่านมี
                   ขอบคุณอีกครั้ง..สำหรับความห่วงหา...ความอาทรที่ทุกท่านมีให้..ในวันนี้
             ขอบคุณนะครับ..สำหรับความหวังดี....หมอพืชอานนท์คนนี้..ขอมอบคืน..จากใจจริง
         ช่วงหลังสงกรานต์ผมมีโอกาสขึ้นกรุงเทพฯไปคุยงานกับท่าน ดร.สมภพ เกี่ยวกับว่านขันหมากเศรษฐี ว่าจะทำยังไงให้สามารถช่วยเหลือคนให้ได้มากกว่านี้ ต้องขอขอบพระคุณท่าน ดร.สมภพมากๆนะครับที่ให้โอกาสหมอพืชบ้านนอกคนนี้..และช่วงที่ขึ้นกรุงเทพฯคราวนี้ผมนำต้นว่านขันหมากติดรถขึ้นไปเกือบ 100 ต้น เพื่อนำไปฝากหลายๆท่าน..บางท่านก็โชคดี..แต่บางท่านก็น่าเสียดายแทน..บางท่านผมผ่านไปจนถึงหน้าบ้านโทรหาทั้งวันก็ไม่มีใครรับสาย..เอาไว้โอกาสหน้าละกันนะครับ..ถ้าท่านไหนที่สนใจอยากได้ก็แจ้งผมไว้เนิ่นๆละกันนะครับถ้ามีโอกาสได้ขึ้นไปอีกผมจะนำไปฝาก ( ฟรีนะครับ ) ช่วงหลังมานี้มีหลายท่านโทรมาแจ้งข่าวดีกันหลายร้อยท่าน..
- บางคนแจ้งมาว่ามะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่เป็นอยู่ระยะต้น..ทานว่านขันหมากแล้วตรวจหาเชื้อมะเร็งไม่เจอเลย..ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก
- บางท่านแจ้งมาว่าทานแล้วขาว ผิวนวลเนียนมากกว่ากินกลูต้าไธโอนเสียอีก..อย่างนี้กะมีกับเขาด้วย
- บางท่านแจ้งมาแรกๆนึกว่าหมอเชียร์ขายของ ว่าภูมิแพ้แก้ได้จริงๆแรกๆไม่ค่อยเชื่อแต่ก็ลองทานดู ทานไปเพียงกระปุกเดียว หายใจคล่องขึ้น น้ำมูกลดลง เสลดไม่มี ดีขึ้นจริงๆๆ
- หลายคนโทรมาบอกว่าขับถ่ายสะดวกขึ้น ท้องไม่ผูกเหมือนเดิม อาหารย่อยง่ายไม่แน่นเหมือนก่อน
- หลายท่านอายุ70 กว่าบอกกระซิบมาว่า...เรี่ยวแรงดีขึ้นไม่รู้มันมาจากไหน..เตะปี๊บดังแล้วเด้อ
- บางท่านบอกมา..ขอหวยแม่นดีแท้..สมเขาว่าเป็นว่านมหามงคลจริงๆ..ปลูกแล้วโชคดีสมคำล่ำลือ
                http://keaomanarnon.blogspot.com/2012/08/blog-post_7.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น