ว่านขันหมากเศรษฐี

ว่านขันหมากหรือขันหมากเศรษฐี เป็นว่านที่ปู่ย่าตายายสมัยโบราณนำมาใช้รักษาโรคชนิดต่างๆเพราะในเมล็ดของว่านขันหมากมีเอนไซด์ที่ช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกายมนุษย์ทำงานได้ตามปกติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งและป้องกันรักษาเซลล์เนื้อร้ายต่างๆ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ รักษาอาการภูมิแพ้ หอบหืด โรคกระเพาะ โรคลำไส้ ทางเดินอาหาร ปวดท้องบิด ตะคริว มือเท้าชา ปวดตามแข้งขา เส้นเอ็นตึง รักษาไข้และอาการไอได้ รักษามะเร็งระยะต่างๆ เนื้องอก ซิสส์ เบาหวาน ความดัน ยับยั้งความเสื่อมชราของร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ ป้องกันความเสื่อมทางด้านเพศ เป็นสมุนไพรที่มีงานวิจัยรับรองอย่างมากมาย ส่วนต้นเชื่อกันว่านำมาปลูกประดับบ้านเพื่อความเป็นสิริมงคล โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ป้องกันภูติผีได้ ถ้าใครนำมาปลูกแล้วขันหมากออกดอกเชื่อกันว่าเจ้าของบ้านจะมีแต่โชคดี เงินไหลนอง ทองไหลมา เพราะต้นนึงจะออกดอกออกผลใช้เวลาร่วม 3 ปีทีเดียว ถ้าทุกท่านต้องการข้อมูลมากกว่านี้สอบถามได้นะครับ

หมอพืชอานนท์ได้รับเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาภาคีเครือข่ายหน่วยอาสาคุ้มครองผู้บริโภค อย. และ สคบ.

    หมอพืชอานนท์ได้รับเชิญเข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาภาคีเครือข่ายหน่วยอาสาคุ้มครองผู้บริโภค

          ในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา หมอพืชอานนท์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาภาคีเครือข่ายหน่วยอาสาคุ้มครองผู้บริโภค ครั้งที่ 1 รุ่นที่ 1 ณ. ห้องประชุมปราศจากศัตรู กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล ผบก.ปคบ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.นวพล กันคล้อย ผกก.ฝอ.บก.ปคบ. และ นายสุรเดช ทับทิมใส หรือ “โจอี้ บาซู” ศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้ร่วมกันเปิดการอบรม “โครงการพัฒนาภาคีเครือข่ายอาสาสมัครคุ้มครองผู้บริโภค รุ่นที่ 1” โดยมีสมาชิกทั้งข้าราชการ นักธุรกิจภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กว่า 250 คน
 
 โครงการนี้เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของ บก.ปคบ. และ องค์การอาสาสมัครคุ้มครองผู้บริโภค (อส.คบ.) ด้วยทาง บก.ปคบ. ได้ตระหนักถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่ผู้บริโภคที่ถูกเอารัดเอาเปรียบ อีกทั้งมีประชาชนจำนวนมากที่ไม่รู้ว่าควรปกป้องสิทธิของตนเองในฐานะผู้บริโภคอย่างไร จะใช้สินค้าอย่างปลอดภัยได้อย่างไร และจะขอคำแนะนำหรือร้องทุกข์กับหน่วยงานไหนยามเกิดปัญหา จึงถือเป็นนิมิตรหมายอันดีที่พวกเราจะได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องจากการอบรม ในครั้งนี้เพื่อให้สมาชิกรุ่นแรกนำไปบอกต่อยังผู้บริโภคท่านอื่นๆ ช่วยกันสร้างเครือข่ายให้ทุกคนเข้าใจสิทธิและบทบาทของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ต่อไป 
http://keaomanarnon.blogspot.com/2012/08/blog-post_7.html
 ในงานนี้หมอพืชอานนท์ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับท่านผู้ใหญ่หลายๆท่าน ได้แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และได้เห็นแนวโน้มการทำงานของหน่วยอาสาและหน่วยงานตำรวจ กองปราบปราม สคบ. กรมคุ้มครองผู้บริโภค อย. ตำรวจพลเมือง ตลอดทั้งเจ้าของบริษัทหลายร้อยบริษัท ได้เพิ่มเติมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลปกป้อง คุ้มครองผู้บริโภค การพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ถือว่าคุ้มมากๆครับ...สำหรับงานนี้ ต้องขอขอบพระคุณทาง บก.ปคบ.มากๆนะครับ



 
    โครงการดีๆแบบนี้หมอพืชอานนท์ขอสนับสนุนเต็มที่ครับ...เพื่อที่คนไทยจะได้เพิ่มเติมความรู้ความเข้าใจในด้านกฎหมายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค การทำงานของหน่วยงาน สคบ. ของ อย. และคนไทยจะได้ใช้สินค้าแต่ละอย่าง แต่ละชนิดที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา

2 ความคิดเห็น:

  1. ขายหว่านขันหมาก. ลูกสดกิโลละ 500 บาท สนใจแบบแค็บซูลก็มีนะคับ 0850637699

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้าในลักษณ์เเบบนี้ควรใช้ในพื้นที่ของตัวเองน่าจะดูดีกว่านะคับ...

      ลบ